Kích thước bình gas công nghiệp như thế nào added to Google Docs

Kích thước bình gas công nghiệp như thế nào

Bình gas công nghiệp là một trong những sản phẩm thiết yếu trong các bếp ăn tại căng tin, nhà hàng, khách sạn…. Chúng cung cấp một lượng gas đủ lớn, mạnh và ổn định giúp người dùng có thể duy trì bếp nấu lâu dài, đáp ứng yêu cầu của những xuất ăn lớn. Hiện nay, sản phẩm này có khá nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau. Việc biết rõ kích thước sẽ giúp bạn tìm kiếm sản phẩm phù hợp mục đích sử dụng. Tuy nhiên kích thước bình gas công nghiệp ra sao, lại đang là vấn đề băn khoăn của không ít người.

Những đặc điểm cơ bản của bình gas công nghiệp

Các bình gas công nghiệp hiện nay do được sử dụng rất nhiều, đặc biệt trong những khu vực nấu ăn cho nhiều người như nhà hàng, khách sạn hay các bếp tập thể. Chính vì vậy, để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, các bình gas này phải được thiết kế theo quy trình nghiêm ngặt. Những đặc điểm cơ bản của sản phẩm có thể kể đến như:

kích thước bình gas công nghiệp kích thước bình gas công nghiệp

Trước hết về chất liệu của vỏ bình gas công nghiệp phải được sản xuất bằng vật liệu là thép. Loại thép này phải đảm bảo được nhập khẩu từ Nhật Bản, phải đạt tiêu chuẩn chế tạo DOT-4 WWA-240 và tiêu chuẩn TCVN 6292:1997 của Việt Nam. Việc sử dụng bằng chất liệu là thép nhập khẩu sẽ giúp bình đảm bảo chất lượng khi vận chuyển và sử dụng. Khi chịu áp lực mạnh bình gas cũng không gặp các vấn đề nguy hiểm. Tùy từng loại khác nhau thì kích thước bình gas cũng khác nhau. Mỗi kích thước cũng sẽ chứa lượng gas tương ứng từ đó giúp người dùng có thể tính toán được lượng thời gian nấu phù hợp.

Bình gas công nghiệp chuyên dùng trong khách sạn, nhà hàng

Về cấu tạo, bình gas công nghiệp có cấu tạo chính là gồm các van, máy nén gas, đường ống dẫn gas. Trong đó, các loại van thì bao gồm: van đầu bình gas (gồm hai loại là van kép hoặc van đơn); van điều áp và cuối cùng là van chặn trên đường ống. Về chức năng cụ thể của mỗi bộ phận như sau:

–     Van đầu bình gas nhằm chủ yếu để bình gas có thể tự động xả gas hoặc xuất hơi khi áp suất bình quá lớn. Điều này giúp cho việc sử dụng an toàn hơn.

–     Van điều áp: có khả năng tự điều chỉnh việc cung cấp lượng gas lên thiết bị tùy theo nhu cầu sử dụng.

–         Máy nén gas lỏng: nhằm để nén gas bằng khí nén khi áp suất ở mức cao.

–      Van chặn trên đường ống: giúp đảm bảo an toàn, tiêu chuẩn dùng cho khí gas.

–        Đường ống dẫn gas giúp dẫn khí gas an toàn và có khả năng chịu áp lực tốt.

Bình gas công nghiệp chất lượng đảm bảo

Kích thước bình gas công nghiệp hiện nay ra sao ?

Tùy vào khối lượng khác nhau thì kích thước bình gas cũng khác nhau. Trên thị trường hiện nay cụ thể là có hai loại chính: 45kg và 48kg. Mỗi loại sẽ có những đặc điểm riêng được kể đến như sau:

Loại bình gas công nghiệp 45kg

Kích thước bình gas công nghiệp loại 45kg có vỏ bình nặng khoảng 37-40kg và lượng gas bên trong phải đạt khoảng 45kg, có thể có chênh lệch khoảng 200gr. Lượng gas trong bình bao gồm khí propan và khi butan. Về thể tích, lượng gas chứa được trong bình phải đạt là 99 lít, chênh lệch 0,1 lít. Với loại bình gas 45kg này thì chiều cao của bình phải là 1220 mm và độ dày khoảng 2,8 mm.

Bình gas công nghiệp 45kg

Với loại bình ga công nghiệp 45kg thường được sử dụng trong các nhà hàng, hay các bếp ăn tập thể có quy mô nhỏ và vừa.

Loại bình ga công nghiệp 48kg

Bình ga công nghiệp 48kg thường được sử dụng trong khu bếp của các tòa nhà, các khách sạn, nhà hàng với quy mô lớn hơn. Chính vì vậy, các kích thước bình gas công nghiệp loại 48kg đòi hỏi yêu cầu cao hơn.

Về chất liệu, loại bình gas 48kg cũng được đảm bảo bắt buộc phải làm từ loại thép nhập khẩu từ Nhật Bản. Về các thông số áp suất thiết kế hay áp suất kiểm tra thủy lực, loại bình gas 48kg có mức yêu cầu cao hơn so với loại bình gas 45kg. Và cuối cùng về kích thước bình gas công nghiệp loại 48kg phải có đường kính bình là 374mm. Về cân nặng, tổng trọng lượng của bình phải đạt ở mức 82kg trở lên.

Bình gas công nghiệp do An Mỹ Công Nghiệp cung cấp

Hiện nay, trên thị trường, có rất nhiều đơn vị buôn bán làm giả bình gas công nghiệp, lượng gas trong bình không đủ hoặc bình không đủ đảm bảo an toàn. Tuy nhiên khi đến với Công ty TNHH An Mỹ Công Nghiệp khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. Tất cả các kích thước bình gas công nghiệp do Công ty An Mỹ Công Nghiệp cung cấp hoàn toàn đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn quy định.

Công ty TNHH An Mỹ Công nghiệp chuyên nhận các dự án thiết kế bếp công nghiệp cho các nhà hàng, khách sạn, bếp ăn tập thể. Khi hợp tác với An Mỹ Công Nghiệp, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cẩn thận sẽ mang đến cho khách sạn, nhà hàng những căn bếp an toàn nhất. Để được tư vấn về bếp công nghiệp, tư vấn lựa chọn loại bình gas phù hợp với bếp, khách hàng liên hệ qua số điện thoại +84 90 600 6691.

xem thêm: lắp đặt hệ thống gas công nghiệp

 

 

Bài viết Kích thước bình gas công nghiệp như thế nào ? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Anmy Industry.

https://anmy.info/

https://anmy.info/lap-dat-he-thong-gas-cong-nghiep-lpg/

#lapdathethonggas

#lapdathethonggascongnghiep

#lapdatlpg

#lapdathethonggasanmy

An Mỹ là công ty hàng đầu trong lĩnh vực lắp đặt hệ thống gas công nghiệp, lắp đặt LPG✅Uy tín - An toàn - Chất lượng cao nhất ✅ 0906006691.



Created August 26, 2020 at 01:48PM
/Lap Dat He Thong Gas An My
View Google Doc
https://anmy.info
https://anmy.info/lap-dat-he-thong-gas-cong-nghiep-lpg/
lắp đặt hệ thống gas
lắp đặt hệ thống gas công nghiệp
lắp đặt hệ lpg
lắp đặt hệ thống gas
lắp đặt hệ thống gas
lắp đặt hệ thống gas an mỹ

Đăng nhận xét

0 Nhận xét