Bể chứa LPG: Kích thước bể chứa LPG – Kích thước bể chứa khí LPG – Kích thước bể propan

Kích thước bể LPG tiêu chuẩn của chúng tôi là 45kg, 90kg hoặc 210kg. Một bể chứa LPG (bể propan) hoặc bể chứa LPG được làm từ thép hàn và được thiết kế cho áp suất cần thiết và sự giãn nở nhiệt của các khí hydrocarbon được lưu trữ, bao gồm propan và butan. Bể chứa LPG thường được nhìn thấy tại các trạm xăng để lưu trữ LPG AutAF.
Bể chứa LPG và tàu lưu trữ bao gồm tất cả mọi thứ, từ chai khí đốt BBQ nhỏ đến bình chứa LPG, bể chứa LPG (bình propan), thùng đạn LPG và cho đến những quả cầu khổng lồ Horton Spheres.

bể chức lpg
bể chức lpg

tham khảo thêm : LPG là gì ?

Sự khác biệt giữa xi lanh LPG công nghiệp và xi lanh LPG trong nước là gì ?

Không có sự khác biệt trong khí cung cấp cho người dùng công nghiệp và trong nước. Tỷ lệ sử dụng có nghĩa là LPG lỏng hơn cần phải được hóa hơi và điều đó thường có nghĩa là một tàu (bể) lớn hơn.
Chai khí đốt LPG dân dụng và xi lanh LPG công nghiệp là giống hệt nhau ngoại trừ các ứng dụng.

Kích thước bể chứa LPG – Kích thước bể propan – Kích thước bể chứa khí LPG – Kích thước bể chứa LPG

Các kích thước bể chứa LPG phổ biến nhất là chai khí 45kg, tiếp theo là chai khí 90 kg và kích thước bể chứa LPG 210kg. Kích thước bể chứa LPG nửa tấn và một tấn sẽ là phổ biến cho các tài sản và trang trại lớn của đất nước, cũng như các doanh nghiệp thương mại nhỏ hơn.
Kích thước bể chứa LPG tiêu chuẩn của chúng tôi dao động từ 0,5 tấn cho đến 50 tấn và kích thước bể chứa LPG lớn hơn. Bể chứa LPG có nhiều kích cỡ bể chứa LPG (kích cỡ bể propan) để sử dụng trong kho chứa LPG. Xi lanh LPG được sử dụng để lưu trữ ít hơn. Một tỷ lệ chuyển đổi tốt cần nhớ cho dung tích xi lanh là 1 kg tương đương với 1,96 lít LPG.

Biểu đồ kích thước bể chứa LPG (Kích thước bể propan)

Biểu đồ kích thước bể chứa LPG – Kích thước bể propan

Kích thước bể chứa LPG – Trọng lượng thùng nhiên liệu:

Dung tích bình chứa LPG (tấn)

Kích thước bể chứa LPG:

Đường kính (mm)

Kích thước bể chứa LPG:

Chiều dài (mm)

Kích thước bể chứa LPG:

Công suất (L)

Bể chứa 0,5 tấn LPG

915mm

2250mm

980 lít

Bể chứa LPG 1 tấn

1065mm

2690mm

1960 lít

Bể chứa LPG 2 tấn

1220mm

3920mm

3920 lít

Bể chứa LPG 2,5 tấn

1220mm

5940mm

4900 lít

Bể chứa LPG 3 tấn

1220mm

7960mm

5880 lít

Kích thước bể chứa LPG (kích thước bể propan) được hiển thị là chỉ dẫn. Kích thước bình gas LPG thực tế có thể thay đổi.
Kích thước bể LPG cực lớn (kích thước bể propan) cũng có sẵn.

Quy định về bể chứa LPG – Quy định về vị trí

Đặt bể chứa LPG Tất cả các quy trình lắp đặt bể chứa LPG của chúng tôi tuân thủ các quy định về bể chứa LPG có liên quan, bao gồm cả quy định về vị trí đặt bể chứa LPG.

Bể chứa LPG làm bằng gì ?

Bể chứa LPG thường được làm bằng thép hàn, nhôm hoặc vật liệu tổng hợp. Thép là vật liệu phổ biến nhất, vì nó dễ chế tạo nhất và nó là vật liệu có chi phí thấp. Một số xi lanh được làm bằng nhôm hoặc vật liệu tổng hợp để tiết kiệm trọng lượng, nhưng không phải là bể lớn hơn.

tham khảo thêm: lắp đặt hệ thống gas

Tôi cần cỡ bể LPG nào ?

Bể chứa LPG tại nhà kích thước phổ biến nhất là bể 45kg (88 lít) được lắp đặt theo cặp. Chúng tôi cũng cung cấp các thùng chứa LPG 90kg và 210kg nếu bạn cần thêm xăng. Thậm chí kích thước bể LPG lớn hơn có sẵn cho người dùng nặng.

Việc xác định kích thước bể chứa LPG mà bạn cần được xử lý bởi nhà cung cấp, dựa trên tải khí và mức tiêu thụ dự kiến. Kích thước bể chứa LPG cũng ảnh hưởng đến tốc độ hóa hơi, cần phải đáp ứng tải khí cao điểm.

Kích thước bể chứa LPG – Tàu lưu trữ LPG thương mại

Kích thước bể chứa LPG (kích thước bể chứa khí LPG) để lưu trữ số lượng lớn bể chứa LPG khác nhau đối với các giải pháp ứng dụng khác nhau. Các tàu chứa LPG đôi khi được gọi là “LPG Bullet Tanks”, các bể chứa LPG này dành cho các ứng dụng thương mại, công nghiệp và nông nghiệp.

Tiêu chuẩn thiết kế bể chứa LPG – Quy định về bể chứa LPG – Quy định về việc đặt bể chứa LPG

Bể chứa LPG cũng phải tuân thủ các tiêu chuẩn thiết kế bể chứa LPG. Các quy định về việc đặt bể chứa LPG hoặc quy định về bể chứa LPG cũng phải được tuân thủ khi các bể chứa LPG được lắp đặt. Những điều này có tính đến các quy định an toàn xe tăng propane.
Xử lý bể chứa LPG, nếu và khi cần thiết, sẽ được tái chế.

Giá bình chứa LPG – Giá gas LPG số lượng lớn

Giá bể chứa LPG là một điểm cần thiết vì bạn không cần phải mua bể chứa LPG vì chúng được cung cấp trên cơ sở giá cho thuê. Giá mua một bể chứa LPG hoàn toàn có thể có giá hàng chục ngàn đô la hoặc thậm chí nhiều hơn cho các bể chứa LPG rất lớn. Nói tóm lại, giá bể chứa LPG có thể rất đáng kể.
Giá gas số lượng lớn – giá bể chứa LPG, đối với giá khí đốt LPG, được định giá mỗi lít. Giá khí lớn (giá LPG) dựa trên việc giao tàu chở dầu thẳng vào bể chứa LPG.
Giá bể chứa LPG cho thuê thay đổi theo kích thước của bể, thời hạn của hợp đồng và các cân nhắc thương mại khác nhau.
Vui lòng liên hệ với chúng tôi để báo giá / đề xuất .

Bể chứa LPG – Bể propan – Tàu lưu trữ LPG

Không có vấn đề gì bạn yêu cầu trong một bể chứa LPG (bể propan), Elgas có một giải pháp bể chứa LPG cho doanh nghiệp của bạn.
Giao hàng khí đốt LPG đáng tin cậy mà bạn có thể tin cậy.
♦ Các lựa chọn cung cấp khí đốt LPG của bạn bao gồm giao tàu chở dầu, cho người sử dụng bình chứa LPG số lượng lớn và dịch vụ xi lanh trao đổi cho người sử dụng khí LPG khối lượng thấp hơn.
♦ Bể chứa khí LPG số lượng lớn được cung cấp để phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp của bạn
Kích thước bể LP – Kích thước bể propane
Các kích thước bể LP phổ biến nhất là bể LP 45kg, tiếp theo là bể LP 90 kg và bể LP 210kg. Xe tăng LP nửa tấn và một tấn sẽ là phổ biến cho các tài sản và trang trại lớn của đất nước, cũng như các doanh nghiệp thương mại nhỏ hơn.
Kích thước bể LP dao động từ 0,5 tấn cho đến 50 tấn và trọng lượng bể LP lớn hơn. Xe tăng LP có nhiều kích cỡ bể LP (kích thước bể propan) để sử dụng trong kho lưu trữ số lượng lớn LP. Xi lanh LP được sử dụng để lưu trữ ít hơn. Một tỷ lệ chuyển đổi tốt cần nhớ cho dung tích xi lanh là 1 kg tương đương với 1,96 lít LP.

 

Bài viết Bể chứa LPG: Kích thước bể chứa LPG – Kích thước bể chứa khí LPG – Kích thước bể propan đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Anmy Industry.



Nguồn: https://anmy.info/be-chua-lpg-kich-thuoc-be-chua-lpg-kich-thuoc-be-chua-khi-lpg-kich-thuoc-be-propan/
Xem thêm tại: http://lapdatgasanmy.blogspot.com

Đăng nhận xét

0 Nhận xét