Những cảnh báo khi lắp đặt đồng hồ đo lưu lượng gas

Hệ thống gas công nghiệp gồm có rất nhiều thiết bị điều khiển, đo lường, đóng ngắt để đảm bảo chuyển động hiệu quả tốt nhất tương tự như đảm bảo bảo đảm cho người sử dụng. Trong số đó, việc lắp đặt mỗi thiết bị cũng vô cùng quan trọng. ở nội dung bài viết này, An Mỹ xin tiết lộ những cảnh báo khi lắp đặt đồng hồ đo lưu lượng gas chuẩn mực nhất.

đồng hồ đo lưu lượng gas
đồng hồ đo lưu lượng gas

Những lưu ý khi lắp đặt công tơ đo lưu lượng gas

  1. Lắp đặt đồng hồ đo lưu lượng gas theo lược đồ tiêu chuẩn để đảm bảo hợp với thiết kế đặc biệt cũng tương tự cách tính và đo lường chuẩn xác nhất.
  2. Khi đóng mở gas phải dần dần không được đóng ngắt gas đột ngột vì có thể làm ảnh hưởng tới trị số của công tơ.
  3. Cần lắp y lọc trước công tơ để lọc mạt sắt tránh đồng hồ bị kẹt.
  4. Lắp van điện cách công tơ khoảng 5 mét, tránh trường hợp van điện tự đóng ngắt khi có sự cố và làm tác động đến đồng hồ.
  5. Khi lắp những van đóng ngắt gần đồng hồ cần lắp van cầu, không lắp van gạt.

Tính chất dòng sản phẩm công tơ đo lưu lượng gas Comap

Công tơ đo lưu lượng gas Comap có xuất xứ từ Pháp, được an mỹ nhập khẩu trực tiếp chính hãng. mặt hàng được thiết kế & sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng and bảo đảm an toàn của châu Âu, đảm bảo chất lượng giống như độ bền trong quá trình cách dùng lâu bền hơn. dòng sản phẩm sẽ khiến người mua mặc dù có khó tính nhất cũng phải ưng ý and như yêu cầu.

Đồng hồ đo lưu lượng gas Comap có thiết kế đơn giản, tinh xảo với những thông số kỹ thuật rõ ràng, đúng chuẩn, giúp việc đo lường thêm dễ dàng, dễ dàng and đúng chuẩn tuyệt vời. Vì vậy, mặt hàng hiện vẫn đang được sử dụng rất phổ biến tại nhiều nhà hàng, hotel, doanh nghiệp lớn, đảm bảo uy tín về mặt thương hiệu, mang tới sự an toàn và các tiện nghi thiết thực nhất trong đời sống hàng ngày.

Mua công tơ đo lưu lượng gas Comap trong An Mỹ

Nếu bạn cần tham vấn về các loại công tơ đo lưu lượng gas thì hãy tương tác cùng an mỹ để được trợ giúp kỹ thuật. Bên cạnh đó, cùng nhân viên giàu kiến thức ở lĩnh vực ngành gas nói chung and về những loại công tơ đo lưu lượng khí gas nói riêng, người mua đến với showroom An Mỹ cũng biến thành được tư vấn về các loại công tơ đo lưu lượng chất lượng nhất.

Đồng hồ đo lưu lượng gas Comap của an mỹ cung cấp có mức giá thành cả hợp lý, bề ngoài đa dạng và phong phú and đảm bảo xuất xứ sản xuất rõ ràng. chúng ta có thể hoàn an tâm trong quãng quá trình cách dùng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp nhiều loại thiết bị gas công nghiệp khác, cùng cùng dịch vụ thi công and thiết kế khối hệ thống gas công nghiệp cho nhà hàng, hotel,…

Công tơ đo lưu lượng gas COMAP trong An Mỹ

Trong khoảng thời gian sử dụng khối hệ thống gas công nghiệp, việc đo lưu lượng gas là điều cấp thiết and khá đặc biệt. Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn đồng hồ đo lưu lượng gas Comap giúp kiểm soát lượng gas tiêu thụ, tính toán được chi phí nhiên liệu và có các Điều chỉnh hợp lý để ship hàng tốt hơn cho đời sống mỗi ngày.

Thông tin sản phẩm:
Nhãn hiệu : Comap
model : G1.6
Xuất xứ: France
Qmin : 0,016m3/h
Qmax : 2,5m3/h

Đặc điểm sản phẩm đồng hồ đo lưu lượng gas

Đồng hồ đo lưu lượng gas Comap có nguồn gốc từ Pháp, được an mỹ nhập khẩu trực tiếp chính hãng. mặt hàng được thiết kế & chế tạo đạt chuẩn mức chất lượng và an toàn của châu Âu, đảm bảo chất lượng cũng giống như độ bền trong thời gian cách dùng dài lâu. mặt hàng sẽ làm người mua mặc dù cho là khó tính nhất cũng phải bằng lòng and chấp thuận.

đồng hồ đo lưu lượng gas Comap có thiết kế dễ dàng, tinh xảo cùng những tham số rõ ràng, chính xác, giúp việc đo lường thêm đơn giản, dễ làm and chuẩn xác tuyệt đối. Vì vậy, sản phẩm hiện vẫn đang được cách dùng rất phổ biến ở nhiều nhà hàng, khách sạn, đơn vị kinh doanh lớn, đảm bảo uy tín về mặt tên thương hiệu, mang đến sự bảo đảm an toàn và những tiện dụng thiết thực nhất ở đời sống hàng ngày.

Bài viết Những cảnh báo khi lắp đặt đồng hồ đo lưu lượng gas đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Anmy Industry.



Nguồn: https://anmy.info/nhung-canh-bao-khi-lap-dat-dong-ho-do-luu-luong-gas/
Xem thêm tại: http://lapdatgasanmy.blogspot.com

Đăng nhận xét

0 Nhận xét