Lắp đặt khối hệ thống GAS như thế nào là đúng chuẩn

Hệ thống gas công nghiệp là một đội hợp gồm những đường ống, dây gas, van gas và những thiết bị gas bảo đảm. Giúp dẫn gas từ bình đến các thiết bị cách dùng. Tuy là chất đốt sạch song các mối đe dọa về gas có thể gây ra những thiệt hại lớn về toàn bộ cơ thể and của. để sở hữu được sự bảo đảm trong khi vận hành hệ thống bếp công nghiệp. lợi ích tiên quyết mà các chủ nhà hàng cần phải lưu tâm. Là phải lắp đặt khối hệ thống gas đạt chuẩn mực. tại đây chúng tôi sẽ chia sẻ tới quý bạn đọc những kiến thức hữu ích liên quan đến vấn đề này.

Lắp đặt khối hệ thống GAS như thế nào là đúng chuẩn
Lắp đặt khối hệ thống GAS như thế nào là đúng chuẩn

Không như quy mô gia đình. Việc lắp đặt khối hệ thống gas nhà hàng, hotel bếp tập thể thường rất tinh vi. theo đó yên cầu tỉ mỉ ở từng khâu lắp đặt sao cho thích hợp nhất. Cụ thể:

So với trường hợp cách dùng từng bình gas riêng lẻ cho từng bếp:

– trước khi lắp đặt cần phải kiểm tra những nhân tố về thương hiệu, xuất xứ xuất xứ, hạn kiểm định and phải có tem chống hàng giả.
– Kiểm tra van bình gas đóng mở có được trơn tru hay không, có hỏng hại gì hay không.
– Phải có bộ phận bảo đảm an toàn lắp tại van, van điều áp phải chuyển động tốt, không bị nghẹt, không bung nắp.
– Ống nối mềm phải là ống chuyên dụng, các đầu nối phải được kiểm tra kĩ càng bằng bộ kẹp dây (collier).
– Khi lắp đặt nánh để ống dẫn mềm bị xoắn, gập hay bị những vật nặng khác đè nén lên.

So với trường hợp cách dùng nhiều bình gas:

Hệ thống gas công nghiệp thường cách dùng loại bình 45-50 kilogam. trước khi lắp đặt phải xác định công suất & áp suất để tính toán con số bình gas. Chọn van điều áp và kích cỡ ống mềm… sao cho phù hợp.
– Một điều lưu tâm đây là khối hệ thống gas phải được lắp đặt tại nơi thoáng khí. tránh gió lùa trực tiếp. Bếp gas phải cách trần nhà ít nhất 1m, cách vách nhà ít nhất 0,15m.
– Không đặt bình gas tại gần các nguồn lửa hở như bếp than, bếp củi, cầu dao. Một điều chắc chắn rằng việc lắp đặt khối hệ thống gas cho nhà hàng, hotel không hề dễ làm 1 chút nào. Vì vậy để sở hữu được sự an tâm khi sử dụng. bạn hãy chọn ngay từ ban đầu những đơn vị thi công uy tín. Bởi họ cùng hàng ngũ kĩ thuật tay nghề cao sẽ biết cách tính toán, lắp đặt sao cho bảo đảm an toàn & thuận lợi nhất.
an mỹ tự hào là một trong các đơn vị số 1 mà chúng ta có thể hoàn toàn niềm tin
cùng hy vọng san sẻ cùng những chủ đầu tư 1 phần nỗi lo về tất cả những vấn đề liên quan tới vận hành bếp công nghiệp. An mỹ tự hào là một trong số đơn vị bậc nhất mà chúng ta cũng có thể hoàn toàn niềm tin. với bề dày 10 năm kiến thức trong lĩnh vực thi công bồn gas công nghiệp, hệ thống gas tâm điểm tòa nhà, hệ thống gas nhà hàng, an mỹ đã mang tới sự suôn sẻ cho hàng nghìn người sử dụng khi tìm về chúng tôi để thi công cho các công trình của các bạn.

Chuẩn mức để sở hữu hệ thống GAS CÔNG NGHIỆP bảo đảm an toàn

Cùng tần suất cách dùng các thiết bị bếp luôn tại mức cao, độ bám dính dầu mỡ cùng không khí nóng tại nhà bếp tại các nhà hàng, hotel đều có dẫn tới các sự cố liên tưởng đến gas xảy ra. theo đó những công ty tại lĩnh vực này luôn đòi hỏi có một khối hệ thống gas bảo đảm, chất lượng. Là chủ đầu tư, chúng ta cần nắm được những chuẩn mức của khối hệ thống gas công nghiệp bảo đảm an toàn để hoàn toàn có thể vận dụng với đơn vị của bản thân mình, giúp việc vận hành được đảm bảo, an tâm hơn.

Các tiêu chuẩn cho hệ thống gas công nghiệp tại nhà hàng, hotel đảm bảo an toàn:

1. Được điều tra & lắp đặt phù hợp với nhà bếp

Mỗi bếp công nghiệp có thiết kế, chức năng, địa điểm lắp đặt khác biệt yên cầu khối hệ thống gas cũng cần được khảo sát, tính toán và lắp đặt trong vị trí thích hợp, số lượng bình gas, diện tích kho gas, điểm kết nối và vị trí đặt các đường ống, thiết bị cần phù hợp với mỗi nhà bếp.

2. Được lắp đặt bởi đơn vị có trình độ chuyên môn và có nhiều kinh nghiệm

khối hệ thống Gas liên tưởng đến việc sử dụng vật liệu Gas tuy rất tiện nghi nhưng cũng tương đối nguy hiểm nếu sử dụng không đúng cách hoặc khối hệ thống kém chất lượng. Việc thi công khối hệ thống gas cần được triển khai bởi các chuyên gia tại lĩnh vực, các đơn vị có nhiều kinh nghiệm & chức năng ở lĩnh vực thi công hệ thống gas.

3. sử dụng các vật tư thiết bị an toàn như:

1. Đường ống dẫn gas – ống gas

Đây được xem là chi tiết chủ yếu của một khối hệ thống gas công nghiệp. Loại ống này cần có cấu trúc chắc chắn từ ống inox đạt chuẩn mực hoặc ống thép đúc loại 1. Khi lắp đặt khối hệ thống, chủ đầu tư cần kiểm tra cảnh giác vật liệu làm ống để ngăn cản mua phải hàng kém chất lượng, không đảm bảo.

2. Dây gas

Dây gas đòi hỏi loại tốt, có lõi thép chống chuột, ruồi muỗi để ngăn cản thực trạng hỏng hư. bạn có thể sử dụng loại dây của Ấn Độ vì có chất lượng khá tốt.

3. Những thiết bị gas ở hệ thống gas công nghiệp

Nên cách dùng những thiết bị nhập khẩu từ những hãng nổi tiếng, chuẩn mức châu Âu như Nova Comet, Katsura, Fisher… vì chúng luôn được coi cao về độ an toàn and tiện dụng. hệ thống gas cũng cần có khá đầy đủ những thiết bị bảo đảm cho đường ống gas như còi hú báo động, máy báo rò rỉ gas, ngắt gas tự động khi có sự cố gas để đảm bảo bảo đảm. Ngoài ra, van điều áp gas cũng cần bảo đảm an toàn, hệ thống cần được thiết kế phù hợp, lắp đặt khối hệ thống gas công nghiệp and kho gas cần được đặt ở vị trí bảo đảm.

Một khối hệ thống gas bảo đảm sẽ giúp những nhà hàng, khách sạn an tâm trong khoảng thời gian sử dụng cùng lúc tiết kiệm gas, đảm bảo được tính thẩm mỹ, tiện nghi của khu bếp, cho không gian làm việc chuyên nghiệp hóa.

An Mỹ Tự hào là đơn vị uy tín và có khá nhiều kinh nghiệm trong việc thi công, thiết kế, lắp đặt khối hệ thống gas công nghiệp cho nhà hàng, hotel tại Hồ Chí Minh, đơn vị kinh doanh đem lại sự an tâm cho người dùng bằng việc đảm bảo bảo đảm an toàn tuyệt vời cho khối hệ thống gas cùng các van gas, dây gas, ống gas chính hãng, chất lượng cao. quan trọng cùng kinh nghiệm lâu năm, tay nghề cao của các kỹ thuật viên giúp các bước thực hiện nghề nghiệp mau chóng và bài bản.

Bài viết Lắp đặt khối hệ thống GAS như thế nào là đúng chuẩn đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Anmy Industry.



Nguồn: https://anmy.info/lap-dat-khoi-he-thong-gas-nhu-the-nao-la-dung-chuan/
Xem thêm tại: http://lapdatgasanmy.blogspot.com

Đăng nhận xét

0 Nhận xét