Điểm qua các loại tủ điều khiển an toàn gas added to Google Docs

Điểm qua các loại tủ điều khiển an toàn gas

Tủ điều khiển thường được lắp đặt trong các nhà máy công nghiệp, công xưởng,… để điều khiển ánh sáng, mức nước. Loại tủ điều khiển này chắc hẳn không còn xa lạ với bất cứ ai nữa nhưng để hiểu rõ về nó thì không phải ai cũng biết. Vậy, hãy tham khảo bài viết về tủ điều khiển dưới đây nhé!

Phân loại, chức năng của tủ điều khiển

Tủ điều khiển được chia ra thành nhiều loại khác nhau với từng tải cụ thể có chức năng điều khiển, đảm bảo sự vận hành, thao tác một cách đơn giản nhất. Tủ điều khiển có các loại phổ biến như tủ điện phân phối, tủ chuyển đổi nguồn ATS, tủ bù hạ thế, tủ điều khiển cao cấp, tủ điều khiển động cơ khởi động mềm,…Mỗi loại lại có những đặc điểm và chức năng khác nhau.

  • Tủ điều khiển động cơ sử dụng biến tần thường được sử dụng cho các tải có công suất lớn, hoạt động mạnh
  • Tủ điều khiển động cơ khởi động trực tiếp thường được dùng với công dụng điều khiển máy nghiền, máy cắt, tải bơm,…
  • Tủ điều khiển cảm biến nhiệt độ và áp suất, thời gian gắn với các bộ điều khiển hút gió, hút mùi, phòng sấy, quạt,…
  • Tủ điều khiển hệ thống bằng PLC với độ chính xác cao theo chu trình được dùng cho hệ thống điện hiện đại
  • Tủ điều khiển hệ thống điện được các tòa nhà lớn, đài phun nước, đèn đường, đèn vườn,… sử dụng rộng rãi.

Ta thấy, mỗi loại tủ điều khiển sẽ có những chức năng riêng và phù hợp với những hệ thống khác nhau. Do vậy, rất dễ để nhận biết khi gặp loại tủ điều khiển này.

 

f:id:lapdatlpg:20200801010156j:plain

tủ điều khiển gas Các loại tủ điều khiển an toàn gas

Tủ điều khiển an toàn gas có chức năng bảo vệ hệ thống gas và báo lỗi khi gặp sự cố. Trên thị trường có rất nhiều loại tủ điều khiển an toàn gas mà bạn có thể lựa chọn. Dưới đây là một vài gợi ý về tủ điều khiển an toàn gas:

 

  • Tủ điều khiển trung tâm SHT-910

 

Tủ điều khiển trung tâm hệ thống gas SHT-910 là sản phẩm của thương hiệu Sunghwa trên thị trường Hàn Quốc. Tủ là thiết bị chuyên dụng thuộc ngành gas được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao và thường được lắp đặt cho hệ thống gas ở khách sạn, siêu thị, khu chung cư, nhà hàng,… Các thiết bị được gắn với một cảm biến gas phòng nổ nên mỗi khi phát hiện tín hiệu rò rỉ gas, tủ sẽ báo động qua còi và đèn đồng thời tự động đóng van.

Tủ có điện áp hoạt động 220V AC, tín hiệu đầu vào 4-20mA.DC, tín hiệu đầu ra COM-NO, COM-NC. Màn hình hiển thị của máy hiển thị nồng độ gas hiện tại của cảm biến. Tủ sẽ báo động khi có sự có sự cố về gas xảy ra với còi báo và đèn LED nhấp nháy.

 

  • Tủ điều khiển tổng SHT-970MU.50M(P)

 

Tủ điều khiển tổng SHT-970MU.50M có điện áp hoạt động là 220V AC, tín hiệu đầu vào là COM-NO, tín hiệu đầu ra Relay 12V DC. Đây là dòng tủ điều khiển có nhiệm vụ nhận tín hiệu từ các tủ điều khiển con và hiển thị trạng thái hoạt động ở từng khu vực. Dòng tủ này được tích hợp đầy đủ các chức năng, có thiết kế gọn gàng và tính thẩm mỹ cao, độ bền cao, vận hành an toàn. 

 

Tủ điều khiển tổng SHT phù hợp để lắp đặt ở các trung tâm thương mại, nhà máy, tòa nhà,… Tủ có tới 16 kênh 50M(P) và mỗi kênh được kết nối với 5 tủ SHT-970MU.DU để hiển thị trạng thái hoạt động của 5 khu vực đó.

 

  • Tủ điều khiển 12 đầu đốt hồng ngoại 1602

 

Cũng như hai loại tủ ở trên, tủ điều khiển 12 đầu đốt hồng ngoại 1602 có điện áp hoạt động là 220V AC. Tủ có thể điều khiển đến 12 bếp, điều khiển nhiệt độ lên đến 600०C. Tủ có chức năng hẹn giờ rất tiện lợi. Khi tủ mở, 12 bếp sẽ chạy, khi đến mức nhiệt độ đã cài đặt đầu dò sẽ cấp tín hiệu lò đủ và 6 bếp tắt. Tiếp theo, cháy ở mức nhiệt đã cài đặt với thời gian ban đầu và hết thời gian thì đèn báo sẽ báo hoàn thành, bếp tắt. Khi mỏ lò chế mạch hoạt động tự động, đèn sẽ báo nguồn tủ và 12 lò. Còi báo sẽ báo mòi lửa, báo cháy, sự cố hỏng hóc, mất gas. Ngoài ra, tủ còn có CB và cầu chì bảo vệ ngắt mạch khi vượt quá mức an toàn.

Để phục vụ cho hệ thống gas công nghiệp một cách tốt nhất thì bạn nên sắm một chiếc tủ điều khiển. Nó rất dễ sử dụng và rất có ích cho việc tiết kiệm thời gian và công sức. 

Hiện nay, công ty An Mỹ tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các loại tủ điều khiển an toàn gas chính hãng, cao cấp và uy tín. Tất cả các thiết bị gas và vật tư gas đều được Toàn Phát nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản, Thái Lan hay Hàn Quốc. Các thiết bị như van gas an toàn, van điều áp gas, dây gas hay hệ thống ngắt gas tự động, báo rò rỉ gas, súng mồi gas…đều được nhập khẩu, đảm bảo nguồn gốc rõ ràng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong thi công và lắp đặt hệ thống gas, An Mỹ đem đến sự chuyên nghiệp trong lắp đặt và sự chu đáo trong tư vấn, bảo trì và bảo hành, giúp khách hàng tối ưu lợi nhuận, giảm thiểu chi phối và vận hành hệ thống gas hiệu quả nhất.

via Lắp đặt hệ thống gas công nghiệp https://lapdathethonggas.hatenablog.com/entry/tu-dieu-khien-an-toan-gas

https://anmy.info/

https://anmy.info/lap-dat-he-thong-gas-cong-nghiep-lpg/

#lapdathethonggas

#lapdathethonggascongnghiep

#lapdatlpg

#lapdathethonggasanmy

An Mỹ là công ty hàng đầu trong lĩnh vực lắp đặt hệ thống gas công nghiệp, lắp đặt LPG✅Uy tín - An toàn - Chất lượng cao nhất ✅ 0906006691.

https://lapdathethonggas.hatenablog.com



Created July 31, 2020 at 11:07PM
/Lap Dat He Thong Gas An My
View Google Doc
https://anmy.info
https://anmy.info/lap-dat-he-thong-gas-cong-nghiep-lpg/
lắp đặt hệ thống gas
lắp đặt hệ thống gas công nghiệp
lắp đặt hệ lpg
lắp đặt hệ thống gas
lắp đặt hệ thống gas
lắp đặt hệ thống gas an mỹ

Đăng nhận xét

0 Nhận xét